þetta er “fyrrverandi” :) eða hvað sem við kölluðum hana (hún/hann er víst bara að bögga MAl3)
Jæja ætlar ekki admin að eyða þessari móðgun og senda til vefstjóra um að það er “árásir” á notenda :)<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Alls ekki, alltaf gaman að eiga “aðdáendur” ;)<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Spurningin er enn opin, sérstaklega þar sem ég er ákaflega pirraður á kvenfólki um þessar mundir ;) <br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Hver í ósköpunum er þessi astabe? Hún hefur fengið 40% af sínum stigum við að setja efni um mig á korkana… Sorglegt?<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Hvaða partur af “kvenfólk fer í taugarnar á mér” skildist ekki? :)<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..