ég er kominn í þá klemmu að þurfa að velja á milli Arctic Air Intake og Intercooler. ég hef ekki hugmynd hvort virki betur eða sé sniðugra? þetta er bara fólksbíll sem er með 1300cc 16 valve vél ég þarf ekki að borga fyrir Intercoolerinn
Intercooler án túrbínu? Hvernig ætlarðu að setja það upp?<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
…já og ef hann vill, þá á ég handa honum millikælir úr skipi sem hann gæti sett í skottið. Hann er held ég aðeins um 700kg. Ætli ?súkkan? kæmist þá af stað?
BOSS<br><br>“Ég eyddi miklu af peningunum mínum í brennivín, gellur og hraðskreiða bíla. Afgangnum eyddi ég í vitleysu.” - George Best
Turbo -> intercooler. Nonturbo/Turbo -> cold air intake.
Gott er að fá sem kaldast loft inn á vélina og auðvelda því leiðina með góðri síu og solleiðis en intercooler- og turbomix er ekki fyrir litla stráka!!
ég heyrði svoldi skrítna þýðingu á CAI (cold air intaker) að það heitir Cool Air intaker (sem ég héld að sé bull)<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..