Cai = Cold air intaker gefur þér flott sound :) en verst að það kostar sitt nema að það er ódýrara að smíða sér cai (nennir ekkert að finna síður fyrir þig annars veit ég bara um custom build CAi síður fyrir Hondu og Hyundai)<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
nei ekki svo , þarft samt að vita hvar allt er í vélinni :) og kunna að skrúfa og herða og svona ;)<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Þið verðið að afsaka en ég þoli orðið “kraftsía” ekki, sama á við um “kraftpúst”. Mér finnst þetta svo…æj ég veit ekki. Svo gefur sía ein og sér ekki mikið af HP. En síur sem gefa flott sound eru Blitz, Green og K&N. Flott soghljóð í þeim. En ekki búast við að þú bætir upptakstímann þinn verulega…
Ég keifti mér ódýra pipercross í tómstundarhúsinu, og hún gefur þétt sánd, en ef þú átt peninginn, þá er það bara eitt, og það er green, sem fæst í ág.
ég veit ekki hvort að maður græði nú einhver folöld á þessu… en hljóð, já
Maggi Mazdah<br><br>“why drink and drive, when you can smoke and fly”
keyptiru þér pipercross? , hvernig finnst þér hún? getur snerpu eða finnuru enga breyttingu? annars héld ég tomóhús (hobby house) selur bara pipecross.. kannsk ekkert við pipecross nema sá að það er selt þar :)<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Kraftsíurnar gefa nánast engann kraft, bara flottara hljóð. Þegar maður er kominn með kraftloftsíu og kraftpúst þá ertu ágætlega settur. En til hvers að vera tjúnna þessar máttlausu dósir?
“settu frekar gamla ullarsok það virkar og spar ar penning bjáni” Já þetta er gott reply, sérstaklega þetta “bjáni” í endann. Ég legg til að þú lærir að stafsetja áður en þú gagnrýnir fólk félagi.
Ég er áskrifandi af Max Power, og með síðasta blað kom katalog með frá aðila sem er með aukahluti í bíla þar á meðal síur, þeir eru með K&N, Green Cotton og PiperCross, og fyrir neðan hvert lógó er smá umsögn um fílterana og um PiperCross er sagt “designed for people who want the very best for their engine”. Ég á PiperCross filter í Hondunni minni og er alveg hæst ánægður með hann, flott sánt og kraftur!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..