Sko, ég held að það sé sjálfsagt að við verjumst óhóflegum aðgerðum lögreglunnar með því að láta hvor annan vita af ljósmyndabílum t.d.
Hinsvegar finnst mér ekki endielga rétt að láta bílnúmerin fylgja, þar sem við leggjum þau varla á minnið og verðum hvort eð er að greina bílgerðina og lit fyrst. Fyrir utan það að ég efast um að fíknó sé að eltast við ökumenn og við því mögulega að gera einhverjum öðrum greiða með því að láta bílnúmerin fylgja með……
Er ekki nóg að láta uppi lit og tegund og kannski einhverja lýsingu eins og filmur í öllum gluggum??
eins og ég keyri þá nenni ég ekki að greina lit á bílum (þeir oftast hverfa eða var það ég sem hvarf) annars hægi ég nóg af mér við að sjá hvíta bíla með eitthvað á toppnum sem er oftast ekki löggan.<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Græni subaruinn tilheyrir umferðardeild ríkislögreglustjóra og er í umferðareftirliti á þjóðvegum, sama á við um þann bláa. Listi yfir bíla frá fíknó þarf að vera vel “updateaður” til að vera marktækur því þeir skipta um bíla á ca. viku fresti og er kanski ekki sniðugt að vera að uppljóstra númerum á þeirra bílum þar sem þeir eru að vinna gott starf og eiga vonandi ekkert erindi við ykkur. Ég er með smá tengsl í þessum málum og skal reyna að nappa lista yfir bílaeign lögreglunar í rvk og koma honum á netið en það gæti tekið nokkra daga.
sammála því að bílnúmerin hjálpa lítið til, en ég lét að gamni fylgja númerið á þessum dökkgræna Legacy. Hann er nefnilega með radar og fíknó er ekki á honum og þessi er í eftirliti og er oft að mæla rétt fyrir utan Reykjavík er mér sagt.
Einn “vafasamur” vinur minn á lista með einhverjum 7-8 bílum sem Fíknó er á og fylgist vel með breytingum á flotanum þeirra. Þannig að það er listi í umferð….. en óþarfi að telja hann upp hé
Saga að segja frá því en ég var að koma af balli frá Broadway og keyri upp síðumúlan í flýti með vinu minum… leynilöggurnar elta mig ég fatta ekkert og fer í 120 bara einsog snar óður maður… hægji ekkert á mér í beygjum og svona og svo þegar ég er á grensás á rauðu ljósi… (þau buin að elta mig svoldinn tíma með ljósinn á en ég sá ekkert því það var svo mikil móða aftur í eða eitthvað), en ég stoppa á rauðu… þá hleypur löggan út ur bílnum rífur upp hurðina hjá mér og drepur á bilnum og tekur lykilinn úr… og ég segji Hvað ertu að gera maður!? og löggan INNÍ BÍL MEÐ ÞIG!!! og ég bara glugg… en ég… fékk ekki sekt… því þeir mældu mig ekki keyrðu bara á eftir mér! :)<br><br>Ekki fara í fýlu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..