Já það er móða í framljósinu, það hefur steinn eða eitthvað farið í gegnum ljósið því það ca. 3mm gat á ljósinu og það er fullt af móðu.
Er ekki eitthvert trixx til að losna við móðuna? Því ég þarf að losna við hana áður en ég kitta uppí gatið.. á ég bara að hafa hann inní bílskúr og leyfa þessu að fara :>?
Rífa ljósið úr og setja það á ofn er ein leiðin bara að muna að taka peruna úr og hafa perustæðið opið en þetta tekur soldin tíma. Ef þetta er volvo eða benz þá geturðu smellt glerinu af lugtinni og þurkað það almennilega, það eru einhverjir fleiri sem eru með sama system á ljósunum en er ekki alveg viss hverjir.
Hárþurrka.<br><br>-<br>Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að: <li>Vera sammála honum</li> <li>Vera ósammála honum</li> <li>Láta sem þú sjáir hann ekki</li> <li>Fara í fýlu</li
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
Tekur ljósið úr, setur það á hvolf á ofn, þar til það er alveg laust við móðuna. Svo seturðu glært silikonkítti í gatið, lætur það þorna, ljósiið í og ferð út að aka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..