Getur einhver sagt mér hvort að SAAB 900 i árgðerð 1988 hafi fjögura eða þriggja þrepa sjálfskiptingar? veit einhver eithvað um hvort að það sé eithvað vit í að kaupa 88 model saab 900 ekinn 110.þús? (upp á áreiðanleika að gera)
ég held að ástand skipti meira máli en akstur. Ef hann er í góðu lagi, búið að skipta um tímareim, allt þessha´ttar og vel við haldið er þetta örugglega ok.<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Ég held samt að það sé tímakeðja í Maserati og þá er skipt um á 50þ. kílómetra fresti eða svo ;)<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Einhver sölumaður í notuðu bílunum í Bílheimum reyndi einu sinni að selja mér notaðan SAAB 9000 bíl sem átti að vera gullmoli. Ég bað hann að opna húddið og það var allt ryðgað sem ekki var úr plasti og hann lak olíu. Ég spurði hann hvort þetta væri dæmi um gott eintak af SAAB og hann hélt því ennþá fram að þetta væri gullmoli. Ekki að það skipti kannski máli.
Annars veit ég til þess að fólk er að labba að gömlum 900 SAAB bílum, opna þá og starta með skrúfjárni, keyra síðan í burtu í makindum. Síðan keypti fjölskylda vinar míns nýjan SAAB 900 fyrir mörgum árum síðan sem var víst aldrei til friðs.<br><br>“life´s a bitch, than you marry one!”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..