Það eru meira 20 stafsetningarvillur í þessu… þú notar y þar sem á að vera I og öfugt :) . Farðu í isl102
Mér finnst konur verri ökumenn, en það er bara mín persónulega skoðun. Þær eru oft óöruggar, hikandi eða blaðrandi í símann. Ég keyrði á sunnudaginn á Reykjanesbrautinni á eftir Grand Cherookee jeppa sem svörtum rúðum að aftan. Ökumaðurinn var alltaf að gefa í upp í svona 100, bremsaði svo niðrí 85. Alltaf á bremsunni sem má ekki. Sennilega skiptir hún um klossa á 1000 km fresti!! Svona gekk þetta alla leið frá Keflavík. Svo nennti ég þessu ekki lengur og sagði við konuna mína að ég færi með hana út að borða öll kvöld í þessari viku ef það væri ekki kona undir stýri. Svo fer ég framúr og auðvitað var kona, meira að segja að tala í símann!!
Afhverju eru áhugamenn um bíla verri ökumenn? Ég held frekar ef eitthvað er að þeir verði hæfari ökumenn og skilji hreyfingar bílsins en ekki einsog sumar konur – og karlar, að ef bíllinn byrjar að skrika, negla þær niður, sleppa stýrinu og öskra. Ég á kraftmikinn bíl, 1800 Turbo, og ég hef ekki verið að leggja neinn í hættu að sýna glannaskap með því að spretta úr spori. Ég gef öllum sénsa ef ég get og ef þeir gefa stefnuljós. Ég er fyrirmyndarökumaður að mínu mati!
Ég veit ekki með þessa könnun í Sjóvá-Almennar, lenda ekki 50% ungra ökumanna af báðum kynjum í óhöppum á fyrsta árinu undir stýri. Ég hef haft prófið í 7 ár í sumar. Alveg tjónlaus nema að ég lenti útaf fyrir nokkrum vikum og bakkaði saman við ljóta Lödu sem var líka að bakka. Konan mín er hinsvegar búin að lenda í 4 smáárekstrum á 2 árum. Alltaf smá nudd hjá en klaufaskapur, eins með vini mína, en konurnar þeirra eru stundum að bakka á osfrv.
Eins gott að það séu engar stafsetningarvillur hjá mér, fyrst ég var að dissa stafsetninguna hjá þessari kellingu
www.konurkunnaekkiadkeyra.is