Fólk virðist alltaf halda að það geti selt einhverjua fágæta bíla á stórfé, ég var hneykslaður þegar ég heyrði verðið. Sorry, en Lotus er ekki Ferrari!<br><br>“Cocaine is God's way of saying you're making too much money.” - Robert Farago
verst að maður þarf að borga fyrir það :/ En eins og einhver náungi sagði “ekkert er ókeypist í þessum heimi”<br><br>Tilgangur lífsins er að allir eru sérstakir á 1 eða annan hátt.
það var einn rauður hjá Bíltækni sem vinur verkstæðis eigandans átti. mér skildist að hann hafi lent í vatns tjóni og mælaborðið meðal annars grillast við það, hann stóð þarna í lengri tíma enn það var loks farið með hann til eiganda síns sem seldi hann svo á heilar 500.000kr sem mér fannst ekkert of mikið fyrir hann miðað við að það voru settar 3-4 millur á hann á sölu uppá höfða 1 1/2 ári áður, þessi bíll þurfti smá umhyggju og ástúð til að komast í toppstand enn ekkert sem ekki er hægt að redda. ég var viðstaddur og hjálpaði við að koma honum í burtu og ég held að ég geti sagt það að þessi bíll virkar hel*** vel allavegna var hann fljótur að hverfa þegar hann var staðinn. Ég veit ekki hvar þessi bíll er í dag enn mér skilst að hann sé í svona allsherjar standssetningu…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..