Ég á MMC Eclipse Turbo 4wd og mig langar til að auka pínu snerpuna (þótt að krafturinn sé þokkalega mikill :) ég veit um K&N síu (sem er b.t.w. algjör snilld, var með svoleiðis í mínum gamla) en hvernig pústkerfi, kubb og annað mynduð þið ráðleggja mér að setja í hann.
-grín-
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid
Fáðu þér FCD (Fuel Cut Defencer) frá HKS þú getur kíkt á þetta hér www.hksusa.com/products/?id=683. Þessi búnaður gerir þér kleift að hækka boostið án þess að tölvan loki fyrir bensínflæðið við ca 14psi. Svo er það bara opnara pústkerfi og góða loftsíu og við erum að tala um 250+ hö.
ég er með MSD kveikju fann nú engan tiltækan mun eftir að ég skipti um kveikjuna sjálfa en þegar ég setti í hann accel háspennukefli þá fóru hlutinir að ske
Það eykur auðvitað álagið á vélina að pína meiri orku útúr henni. Kunningi minn er búinn að vera með þetta í GT3000 VR4 núna í ca 2ár án nokkurra vandamála, fyrir utan það að kúplingin réði ekki powerið, þetta er svarti bíllinn BIG RED sem er búinn að vera í mílunni. Hann er að skila ca 450hö ef miðað er við tímana sem hann er að setja.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..