Þú þarft pottþétt að fara í umboðið, og ef að það er enginn lykill til til þess að smíða eftir er þetta alveg heavy vesen. Vinkona mín týndi lyklunum að Renault sem hún átti, mig minnir að það hafi kostað 15 þúsund að smíða nýjan lykil frá grunni.
Mögulega þyrfti að skipta um sviss og hurðarlæsingar. En þeir hjá Toyota geta kanski svarað þér. Gæti þurft að panta nýjan lykil eftir verksmiðjunúmeri bílsins og kóða hann svo við bílinn.
Erum ekki að tala einhverja hundraðkalla hér. Þetta er dýrt vesen.
Er svosem ekki að fara rífast við þig um hvort það sé raf-dæmi á þínum lykli því ég veit ekkert um það. En mundi hala að það væri líklegt að það væri kubbur alveg efst á lyklinum, þannig að þú gætir ekki t.d. farið til lyklasmiðs og látið hann gera 100 copies. Þarft að fara í umboðið og fá raf-dæmið.
Er svosem ekki að fara rífast við þig um hvort það sé raf-dæmi á þínum lykli því ég veit ekkert um það.
getur farið í lásabúðina á grensásvegi 16 og látið gera lykil þar kostaði mig 650 nýr lykill en með tölvukubbnum kostaði það 4500 þannig ég borgaði 5150 kr. allt í allt fyrir nýjan lykil.
Hringdu bara niður í Toyotu og spurðu hvort þú þurfir kóðaðan lykil og biddu um skurðarnúmerið á lyklinum ef það er ekki kóðaður lykil ef þetta er kóðaður lykil þá þarftu kanski að taka tölvuna úr bílnum og fara með hana niður í Toyota og kóða hann og þetta kostar svona 20kall með mesta veseninu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..