ef síu kitið er ekki eins.. t.d. ef þetta er cold air inteke (typoon eða annað eins og frá K&N) þá væntanlega passar það ekki, finndu frekar kit sem passar eða fáðu bara síukeilu í staðin fyrir síuboxið. ef spoiler “mountin” festingarnar fara hvergi fyrir og smella á bílinn þá er hægt að láta það passa líklega.. finndu frekar spoiler á opel.. hægt að finna allt fyrir allt á netinu..
já ok en er mikill munur á 1.5hondu civic vtec og 1.6vtec með snúninga og annað mér var sagt að vtec kæmist í 7000 snúninga án þess að þurfa að skipta í annan gí
það kemur síukitinu eeeeekkkert við… það er bara vélin sjálf.. en ég hef ekki hugmynd um það nákvæmlega hver þessi munur á revs í 1.5 vtec eða 1.6… það munar bara helling í afli á þessum 2 vélum.. síukitið kemur bara displacement ofaní húddinu við.. skiptir engu hvað vélin getur.. finndu bara kit fyrir opelinn.. það er til.. http://www.knfilters.com/kits.htm
hún kemst í þessvegna 9 þús.. eða 10 … eða 11.. :o .. hversvegna ertu að spurja? .. hehe á endanum fer vélin.. ég myndi seint revva vtec eithvað upp í 7000 snúninga án þess að vera nokkuð smeikur við að skemma eithvað.. þó readline sé í kringum það.. og gírarnir.. ja.. hægt að snúa vélinni jafn mikið í öllum gírum…. svo ég skil ekki hvað þú ert að spurja eða til hvers.. .. var allavega ekki upphaflegur tilgangur korksins..
fer eftir því hvaða parta þú ert að kaupa.. veit að inntaksgrein og annað passar bara enganvegin.. en þetta er í grunninn allveg það sama.. b15 og b16 vélarnar eru frekar svipaðar.. en samt mjög ósvipaðar.. hvað varstu að hugsa ?
það er engin túrbína í 1.6 vtec… og þú treður engri túrbínu á 1.5 vélina.. það er bara stórvesen.. og ef þú gerir ekki stórvesen úr því og treður henni bara í þá eyðilegguru vélina.. og það er baaara stupid.. haltu þig bara við þessa fínu 1500 vél og settu bara síu svepp í staðin fyrir boxið.. farðu frekar í meiri breitingar á næsta bíl.. eða öðrum bíl.. eða þú færð þér b20 og swappar bara vélunum.. ekki pæla of mikið í svaka dýrar og miklar breytingar á 1.5 hondu.. haltu henni bara fínni og góðri.. þá ertu á góðum bíl lengur..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..