já sammála því.. lenti einu sinni í því ásamt vini mínum að við vorum að labba heim vel í glasi í góðum fíling allir í jakkafötum og frökukm og flottheytum að það kom einn og spnti oní poll og rennbleytti okkur alla jújú voðalega fyndið en í 30þús kr jakkafötum og 20þús kr frakka var þetta ekki svo sniðugt þar sme þetta drullupollu
er enn 6 ITR bílar hérlendis? eða hefur einhver nýr komið án þess að ég vissi það (minniskarl veit allt um eigendur ITR hérlendis , þaggi) :)<br><br>Tilgangur lífsins er að allir eru sérstakir á 1 eða annan hátt.
Ég hafði nú heyrt um þetta og finnst ekkert rugl við þetta, mér finnst sjálfsagt að ökumenn séu sektaðir ef þeir keyra í polla og skvetta drullpolli yfir þá sem bíða í strætóskýlinu!
líka yfir fólk sem er að bíða eftir að fara yfir götuna eða er að lappa hliðina á veginum. annars gerast óhöpp og bílar ættu minnsta kosti að stoppa til að afsaka sig (sérstaklega um vetur þegar það er kalt)<br><br>Tilgangur lífsins er að allir eru sérstakir á 1 eða annan hátt.
Veit um gaur sem féll á bílprófi vegna þess að hann skvetti á gangandi vegfaranda.
Veit líka um annan sem féll fyrir það að forða slysi með því að taka í handbremsuna. Það var ekki séns að redda því öðruvísi. En hann féll.<br><br>Hvernig ætli það sé að vera geimvera 16 ára og brotlenda í Ölfusi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..