Yo ég var að kaupa mer 1.6 vtec uje minn fyrsti bill allvega var að pæla i að fa mer opið pust einhver her með reynslu a opnu pústi i Hondu ? þá meina eg er þess virði að eyða i þetta og kemur flott hljoð eða kemur dosa hljoð dauðans eins og i bila hja gaur sem eg þekki :Þ
ertu að tala um að fá þér pústkerfi eða bara tæma hvarfakútinn? ef þú sért að spá í að fá þér endakút þá geta ÁG eða tómstunda bræður hjálpað,og síðan eru 2 fyrirtæki sem smíða svona kúta held BJB(man ekki alveg) í hafnafirði og svo hann Einar áttavilti á móti bílanaust. farðu vel með bílinn og keyrðu eins og maður en ekki sem heilalaus belja (bara líking)
já minn er alltaf bónaður með tánnum,nei svona án djóks þá má maður ekki bóna of oft hvernig er þessi civic á litinn? you want me to beat that: http://www.live2cruize.com/Members/Sidur/Simon.htm bónaður að sumir segja of oft…
Talandi um dósahljóð dauðans! Ég var úti í dag og sá gamla lancer og druslu og sjitt hljóðið í henni! það var sko dósahljóð dauðans!!!!<br><br>——- And I just got to say, that it grows darker with the day.
hehe var lanceruinn hvitur med hljodi daudans það er vinur brodur mins hann er bilafrik en a bara ekki efni a odru en 91 argerd af lancer omurlegur kraftpur i þessum bil
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..