Keyrðum bara smá spöl, farið í götur með hámarkshraða 30km/klst og götur með hægri reglu. Auk þess þarftu örugglega að bakka í stæði.
Spurningarnar voru bara svona plain, t.d. hvað getur handbremsuljósið þýtt ef það er logandi og handbremsan er niðri o.s.frv - Var líka látinn finna varadekkið og skipta um dekk svona munnlega :)
Voðalega auðvelt, held það sé nokkuð erfitt að falla á þessu
Þurfti svona varla að gera neitt nema keyra…ekki bakka í stæði eða neitt svoleiðis. Rúntaði smá um bæinn (Ak.) og aðeins yfir í Vaðlaheiði. Fékk eina spurningu um ljósatakkana og svo aðra spurningu en ég man ekki um hvað.
í munnlega þegar hann spyr hvernig þú skiptir um dekk þá skaltu muna að segja í endan að svo gengur þú frá öllu ég gerði það ekki og fékk villu útá það!
Bakka í stæði, keyrði gatnamót þar ssem bannað var að beygja til vinstri og þá sagði prófdómarinn ekki neitt (annars sagði hann alltaf hvort ég ætti að beygja til vinstri eða hægri), keyrði í götu þar sem hámarkshraðinn var 30, annars var ég bara að rúnta. Ég dró spjald og fékk spurningar um miðstöðina og bremsurnar t.d.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..