já ég fór einu sinni að leita að honum :) fann að hann var ofdýr erlendis fyrir mig svo ég gleymdi honum. væri gaman ef svx væri til hérlendis<br><br>Tilgangur lífsins er að allir eru sérstakir á 1 eða annan hátt.
ef mig minnir rétt á einn hvítur að standa uppá höfða .. .á bílasölunni Bílfang og einn ljósbrúnn á höfðahöllinni .. <br><br>[TVAL]Duce sticks and stones will brake my bones but words will never hurt me !
SVX er ótrúlega svalur bíll, en hinsvegar ekkert sérstaklega skemmtilegur í akstri… og hann er frekar máttlausmiðað við bíl eins og Impreza WRX….. en hann er kúl!
Það vantaði náttulega SVX og XT en fannst það ekki vera næg ástæða til að hafna könnuninni.
Bætti þeim hinsvegar við núna áðan.
Það var einn SVX á seinasta Vökuuppboði og væri fróðlegt ef einhver hér hefði upplýsingar um á hvað hann fór því að ég varð að yfirgefa svæðið talsvert áður en kom að honum.
ég verð nú aðeins að kvarta!! Subaru Impreza! vitiði hvað það eru til margar tegundir af Imprezu og hversu mikill munur! það er ekki hægt að setja bara -Subaru Impreza- í þessa könnun, ég vill ekkert orginal imprezu, langar í WRX ;)
600 þús kall!!!!! Ágætis kaup þar á ferð ef hann hefur verið í lagi. Það voru 2 gamlir kallar sem voru alveg að fara á límingunum yfir þessum bíl þar sem hann stóð út á planinu. Skondin sjón ;)
Það var líka lágmarksuppboð í fjólubláu rútuna sem var þarna seinast, 5.8 millur ef ég man rétt. Algjör brandari
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..