Sorry en ég skil ekki orð af því sem veltur uppúr rassgatinu á þér.
Það segir meira um þig heldur en mig hvað lesskilning þinn varðar. Þú biður um rökstuddari og málefnalegri umræður hérna og svo þegar þú færð rökstutt og málefnalegt svar til baka er maður bara að tala með rassgatinu.
Impreza á gullfelgum er sjaldséð sjón núna í dag, en fyrir 1 1/2 eða 2 árum var þetta allstaðar. Þar hófst þessi steríótýpa. Nú eru allir á svörtum felgum.
Ég sagði aldrei að OPC liggi ekki í beygjum. Hann liggur nefnilega nokkuð vel í beygjum. En burstéð frá smávægilegu atriðunum sem maður sættir sig við; hann er svolítið nose-heavy, hönnunargallar varðandi gírstöng og sæti(rekst utan í þegar maður setur í bakk) og þessa undirstýringu ef maður tekur á honum í beygju, þá getur maður engan veginn notið bílsins vegna gífurlegs magns af Tork-stýri. Ef maður stígur bílinn beint áfram vill hann alls ekki fara beint! Vinstra framhjólið vill tjekka niðrí Sporthús á meðan hægra ætlar að skreppa í kringluna. Maður þarf að hafa sig allan fram við að halda honum á akreininni þegar maður er að taka á honum.
Uuu, varðandi spurninguna þína, þá er svarið = Bíll með drif að aftan og ásættanlegt þyngdarhlutfall…