hvernig er það hafiði einhverja hugmynd um hvernig vélarnar í TVR endast?, þá er ég að tala um L6 4.0l sem er í Tuscan…<br><br>elessar - don't trust this man.
Tuscan er nú frekar nýr bíll þannig að það eru að ég held mjög fá eintök sem er búið að keyra e-ð mikið, fólk sem á svona bíla er ekkert mikið að keyra þá dags daglega. Bilanir hafa hrjáð TVR alla tíð en það hefur aðallega verið rafkerfið, að ég held. Vélarnar hins vegar ættu að vera nokkuð skotheldar. !W!
EF þú hefur áhyggjur af bilunum eða endingu er mál að hugsa bara út í Rover V8 bílana og þá sérstaklega Chimera skilst mér…
Annars hef ég heyrt margar hryllingssögur af bílinum með vélunum sem Al Melling hannaði þ.e. AJP8 og umræddri 6 cyl. vél. Veit ekki hve mikið er til í sögunum eða hve algeng vandamálin eru en einhver slæm vandamál virðast vera til staðar.
Svo má ekki gleyma ófáum ánægðum eigendum þessara bíla sem hafa verið tiltölulega vandræðalausir…
Með það sem gdawg segir þá held ég að vandamál tengd rafkerfi séu aðallega í Cerbera en Chimera og Griffith séu bara tiltölulega vandræðalitlir bílar.<br><br>“Litlir bílar rúla!” -Mal3
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..