Eftir að hafa horft mjög oft á þetta þá sýnist mér að hann hafi byrjað á því að missa afturendan aðeins. En svo hefur hann beygt of mikið til vinstri til að rétta hann af, með þeim afleiðingum að hann keyrir inn í mannfjöldan. <br><br> Just the Facts, Ma'am
“My scythe… I like to keep it close to where my heart used to be.”
læstir bílar eiga þetta oft til.. ef þú gefur inn vill hann snúast í hring, camaro er nú samt ekki þekktur fyrir þessa takta.. en mustangin er sá al versti sem ég hef séð í þessum málum
omg þessi kann ekki að fara stað frá línu (smá þjóðstart og svo var hann ofsein að fara að stað og náði ekki að halda stýrinu , gat verið að hann vildi fá fólk til að vorkenna sér vegna þess hann hefði aldrei náð hinum bílnum) ;)
svo ýtti hann ekki á bremsuna heldur lét bílinn reyna og klessa á bíl og þar stoppaði hann hehe fólk er skrítið annars vorkenni ég frekar bílnum heldur ökumanninum.<br><br>Tilgangur lífsins er að allir eru sérstakir á 1 eða annan hátt.
já ok samt kann hann ekki að keyra :) annars er satt að það sést einhver er uppá húddinu þegar hann kemur úr hópnum sem hann keyrði inní.
ég hef gaman af svo mistökum í 1on1 (streetrace/streetdrag) vegna þess maður lærir á þessu hvað á ekki að gera og reynir að forða sér frá svona (það er auðvita leiðilegt og hættulegt að lenda í þessu)<br><br>Tilgangur lífsins er að allir eru sérstakir á 1 eða annan hátt.
Leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér, en eftir að hafa horft nokkrum sinnum a myndbandið þá sýndist mér einhvermanneskja vera uppá húddinu á camaro-num, þegar bíllinn keyrði útaf á hinn vegarhelminginn eftir að hafa slidað inn í fjöldann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..