hvað er uppáhalds bílatgundin
The title says it all
svona annar bíll á íslandi, Porsche GT2 eða GR3rs
sjáið kannski að ég vel ekki turbo bílinn, vegna þess að gt2 er einfaldlega bara það sem þú þarft, þarft ekki fjórhjóladrif í porsche, vélin er fyrir aftan afturhásíngu. u got traction on the rear wheels.
Svo náttla alltaf spurning um bugatti, eða koeningsegg.
mér fannst bugatti fara of langt með þessa W16 vél, alveg óþarfi að vera með 8.0L vél til að gera 1000hp, jú ekkert turbolagg, en samnt, ekki alveg með alla race tech eins og aðrir bílar, eins og Ferrari f430 með 118hp pr liter án turbo! þá hefði Bugatti getað náð 944hp pr liter ÁN TÚRBÍNU :O
Jú. ég hefði samnt verið með 4 vtg túrbínur, verið með hann um 1600hp.
Koeningsegg er jú 4.7L V8, með 2 superchargera, þeir já virka en ég er meira fyrir turbínurnar, en hann er rosalega vel gerður bíll, allt úthugsað af ungum manni, góður en samnt ókláraður..
Ekki spurja afhverju t.d. pagina zonda er ekki hérna, hún er bara ekki alveg nógu “there yet” jú. all carbon fiber en 7.3L v12 AMG vélin er bara ekki alveg full kláruð. eru alltaf að kreysta meira og meira úr vélinni, eins og amg vélar séu hræddar við að fara yfir 7000rpm og nálgast F1 tech með að slá í 8000 til 8500rpm til að taka út allavega 100hp pr liter, þá væri hann jú 730hp en ekki 550 hp, minnir mig gömlu smallblock vélarnar bara.