hæ var að spá í að endur spauta bílinn minn, en ég hef enga hugmynd hvar ég gæti gert svona….. :/ nennir eitthver að hjálpa mér, hvar get e´g fundið bílamálningu/lakk og spray brúsa.
mæli ekki með að heilsprauta bíl án þess að nota loftpressusprautu, annars ef að þér er nokk sama um hvernig þetta kemur út, þá er hægt að kaupa helvíti góða brúsa t.d. í N1.
nú plöst? ekki limmiðakit það eyðilegur það bara hef reynt þetta sko….hefuru séð samt hjólið? af hverju í fjandanum eiga öll suzuki rmx hjól að vera gul??!?!??!?!?!?
ok, gaur, ef thú villt ad fá thetta vel gert med bílinn og hjólid, thá mæli ég alls ekki med ad gera thad sjálfur! Ef thetta væri ég mundi éfara á milla sprautu verkstæda, komast ad verdinu á bílnum sér og hjólinu sér, fara svo á annan stad og fá tilbod fyrir sprautun á bílnum og hjólinu á sama tíma.
Þú sprautar ekki bílinn þinn sjálfur. En í sambandi við hjólið að þá ættiru að getað skipt um lit á því sjálfur, spreyjar grindina og kaupir síðan ný plöst. Til þess að spreyja grindina þarftu að matta hana með sandpappír og hafa þig síðan uppí poulsen og segja þeim frá þínum málum og þeir hjálpa þér með lakk sem endist eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..