haha :p þetta er alvöru, annars myndi ég aldrei upphækka minn bíl ef ég ætti svona þarsem ég myndi bara nota hann til að draga og nota pallinn, setjan á hann 33-35" dekk líklega.
Ýmir, Legacy er ekki það sama og Impreza… Googlaðu bara Legacy STI. Hann er einhver 450 hestöfl, gullfallegur, 3.7 lítra túrbó vél og með STI bremsur, fjöðrun og læti. Án efa einn af bestu bílum framtíðarinnar.
Nýji Camaroinn verður skuggalegur þegar hann kemur. Annars fengi ég mér ábyggilega MB CLS 63 AMG W219. Mér finnst hann eitt fallegasta boddý sem til er í dag.
Veit ekki hvað wald bíllinn er með á einkunnaspjaldinu sínu en óbreyttur er hann þrælvirkar. Tók video af því í símanum mínum, hann var ekki nema um 6 sek. í 130 þegar ég botnaði hann frá núlli ekki með spólvörn á.
CLS 63 AMG snarvirkar líka. Það er fáránlegt tog og kraftur í honum.
Djöfull eru vinir þínir efnaðir. Eina sem ég fæ að prófa eru Subaru-ar og Camaro-ar. Það er greinilegt að vinir mínir þurfa að fara taka sér hærri lán, haha.
Já vá hann er geðveikur. Mínir útreikningar sýndu að hann kosti í kringum 600 milljónir :-o trúði því varla fyrst, en ég held að enginn eigi eftir að kaupa sér þennan bíl - hann er waayyy to dý
Ég myndi líklega kaupa mér einhvern lambó, en það er mikklu skemtilegra að pæla í möguleiknum sem eru eitthvað raunsæir eins og það að það er allveg möguleiki að kaupa sér corvettu í framtíðinni.
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..