kíkti á hann og það er tjónarbíll sem gaurinn er búin að gera við amatörslega og búið að bletta sumsstaðar, brotinn spegill, grillið brotið spreyjaði sjálfur en sagðist hafa farið á verkstæði, begla í afturdyrinni og vill fá 470 þáááá fór ég svona já sæll
En takk samt, æðislega fyrir ;) leit minni heldur áfram :D
eins og enginn væri morgundagurinn,, en fann þar nokkra en flest allir seldir og hvítir reyndar kemur einn blár vel til greina ætla að gá hvort hann sé seldur^^
Þegar þú finnur einhvern þá ættirðu að fara með hann í Frumherja áður en þú kaupir hann. Þú biður um ástandsskoðun og hún kostar sirka 7 þúsund. Þeir skoða allt og sjá flestalla galla við bílinn. Ég setti BMW í ástandsskoðun hjá þeim og ég sé ekki eftir því. Þeir fundu það mikið að bílnum að ég hætti við að kaupa hann. Þessi 7 þúsund kall bjargaði mér frá því að sóa milljón.
Svo ættirðu fá útprentaða sögu bílsins. Umferðarstofa ætti að geta gert það ódýrt. Þá sérðu hversu margir eigendur hafa verið að honum, hvort hann sé tjónabíll o.fl. Því fleiri eigendur = meiri möguleikar á slæmri umhirðu og viðhaldi.
jáhá! Ekki vissi ég þetta, það er samt mjöög gáfulegt :) Pabbi einmitt made a few phonecalls og fann út að rauði bíllinn hér að ofann hefði verið tjónarbíll.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..