Ætla nú bara að benda þér á að það er óheimilt að gefa upp link á hreint niðurhal. Eiginlega ólöglegt frekar en óheimilt. Sendu honum þetta í PM, nenni ekki að standa í einhverju svona.
það er ekkert ólöglegt við að gefa link á niðurhal eða að downloada þessu for free, bara ólöglegt deila þessu með torrent :) ps. ég bara varð að leiðrétta þig efasemdapési
Það er stefna hugi.is að gefa ekki upp beina linka í niðurhal, þó það banni ekkert að nenfa torrent.org en um leið og það væri eins og ég sagði fyrir ofan /skra_á_bein_niðurhal er það orðið bannvert. (Ætti að vita það betur en þú, er yfirstjórnandi)
Ég er ekki að ybba mig. Ég hef meiri skilning á þessu máli en þú og þar af leiðandi þarf ég ekki að vitna í neitt. (Og já stjórnarskráin er ekki á netinu dumbass)
Já ég geri lítið úr skilningsvitund þinni og stjórnarskráin er ekki sett á netin heldur einungis frumvörp að stjórkarskránni. Held að þetta sé fyrir ofan þinn skilning.
Mér finnst þú vera farinn að setja þig á ansi háan sess hérna. Hvar ertu að læra lögfræði? Held að það sé ekki mjög djúp skilgreining á lögum og reglum þar.
Ég sé fyrir mér fyrirsagnir DV í vikunni: “Maður í lögfræði deilir við notanda á huga.is um löglega og ólöglega hluti en er á stolinni kennitölu”
Fyrst þú ert nú svona klár ættiru að vita það að það er lögbrot að nota annarra manna kennitölur, sérstaklega þegar þú hakar við að þetta sé þín eigin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..