lol…. ekki reyna að halda því að ég bulli út í loftið!
Ég er búinn að vinna við það marga bíla, smíða það margar vélar, og vinna það lengi sem bifvélavirkji til að vita þetta.
Hiclone/cyclone/turbonator virkar ekki… staðreind!
nr.1… ef þetta er að gefa kraft og minnka bensíneyðslu… þá væri hver einasti framleiðandi að nota þetta, sér í lagi þar sem þetta kostar ekki skít. Sú staðreynd að EKKI 1 framleiðandi notar þetta hlýtur að segja þér eitthvað.
nr.2. Jú… hvirfill á loftið virkar… en ekki á þessum stað. Þetta er sett fyrir aftan loftsíu, sem þýðir að loftið á eftir að fara í gegnum inngjafarspjaldið, sem fokkar þessu öllu upp, þaðan í gegnum innsogsgreinina, sem fokkar þessu enn meira upp, skiptast niður í margar greinar (3,4,5,6… etc.. hvað það eru margir cylendrar), sem fokkar þessu enn meira upp, og svo í restina þarf það að fara í gegnum alla ventlana… sem hlýtur að segja þér það að þessi pæling er komin út í kú. Eina leiðin til að láta þetta virka er að láta svona fyrir framan hvern einasta ventil!
Turbonator/hiclone/cyclone er gamalt og gott scam, það virkar ekki, og þetta vita ALLIR sem vita eitthvað um vélar.
Eins og ég sagði áður, þá er ástæða fyrir því að ENGINN bílaframleiðandi notar þetta, og ENGINN sem er að smíða vélar sem eiga að gera eitthvað notar þetta.
Ekki reyna að segja að ég sé að bulla út í loftið, ég meina, þú vildir meina að þú gætir fengið 75 hross út úr tölvukubb í daiwoo
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid