Bara pínu sem ég vil benda á ;)
4 : Ef aðstöðu væri komið upp þá efa ég ekki að hún yrði vel sótt, málið er bara að stjórnmálamenn eru margir jafn þröngsýnir og stór hluti þeirra sem eru að tjá sig hér.
Yeah, nú er hraðakstur í kvartmíluformi orðin frekar vinsæl grein á götum úti, það eru ekki bara örfáir svartir sauðir…því að þetta eru hjarðir…kannski ekki stórar hjarðir en samt meira en einn og einn.
Aðal vandamálið hefur verið það að þessi peyjar eru einmitt að eyðileggja fyrir hinum…sem ætti að hvetja ykkur hina til að stoppa reyna að stoppa vitleysingana sem eru að skemma fyrir ykkur.
En það sem ég ætlaði að koma mér að voru stjórnmálamennirnir. Það eru ekki stjórnmálamenn sem búa til fótboltavelli, golfvelli og íþróttahús……jú oft hefur ríkið lagt eitthvað út fyrir þessu en mótorsport er bara ekki orðið eins aðlaðandi og þessar íþróttir vegna margra ára leiðinda sem ég vona að verið sé að ljúka við að vinna úr í þessari og næstu viku.
Málið er semsagt….íþróttamennirnir/ökumennirnir eiga að ganga í að virkja sín félög og klúbba til að koma einhverju í verk. Ríkið er ekki að fara að láta búa til kappakstursbraut vegna þess að einhverjir gaurar á netinu sögðu það…þeir lesa það kannski…en hunsa það bara…því við segjum víst voða mikið af bulli líka.
Þið verðið að muna að þessir svörtu sauðir myndu notfæra sér það að fá útrás á svona svæði ef það væri til staðar.
Meira um þá svörtustu. Gæjarnir sem eru hvað verstir í götuspyrnunni og vitlausastir…og hættulegastir eru ekki gæjarnir sem eru að fara að keppa í kvartmílu á neinni braut..enda yrði þeim líklega hent fljótlega af svæðinu ef þeir haga sér á sama hátt og í umferðinni.