held að maður borgi ekkert meira fyrir æfingarleyfið. ekki nema kanski eitthvað smá fyrir þetta græna segul dót. en held að hver tími kosti uppí 6500. og maður þarf einhverja 15 tíma minnir mig,. og svo ökuskóli, og prófið bóklega kostar held ég 2500 og verklega 7000
Tja… Ekkert rosalega margir sem fara eftir þessum 12/14 tíma lögum. Félagi minn tók 7 í heildina, 5 fyrir æfingarakstur og 2 fyrir bílpróf. Þetta er ekkert mál ef þú kannt að keyra áður en þú byrjar og það skemmir ekki að þekkja ökukennarann eitthvað aðeins.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Líklega tekið 7 tvöfalda tíma. Allir ökukennarar fara eftir þessum reglum í dag þar sem fylgst er vel með þessu og svo fá ökukennararnir meira í vasann fyrir vikið.
Nei, þetta voru 7 einfaldir (40 mín?) tímar, hann kunni að keyra álíka vel og fólk sem er búið að vera með bílpróf í ca. ár, enda búinn að keyra mjög mikið áður en hann byrjaði.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Fer bara eftir ökukennara hvað hann vill hafa þig í marga tíma og svona.. minn lét mig bara fara í 8-9 tíma og svo 3 eftir bóklega prófið, tók engan tíma :) Kostar svona 100 og eitthvað þús :)
Ég held ég hafi farið í 5-7 giska að allt í heildina hafi þetta kostað um 70-80.000 þekkti ökukennarann og kunni slatta að keyra fyrir… hann skráði samt hátt í 26 tíma á mig til að sýna kerfinu þótt ég hafi ekki farið í einsog ég sagði 5-7 ;)
Ég lærði mjög vel að keyra áður en ég tók bílprófið og pabbi þekkti ökukennarann. Átti að taka 10 tíma fyrir æfingaakstur og 6 eftir, en ég tók 3 og 2 minnir mig einfaldlega vegna þess að ég hafði ekkert að gera í þessum tímum. Síðan kostaði ökuskóli1 12 þús og ökuskóli2 9 þús og hver ökutími 4 þús með afslætti sem ég fékk hjá honum. Prófin 2 kostuðu siðan 10 þús í heildina þannig þetta kostaði mig milli 40 og 50 þús. Síðan kostar eitthvað að fá ökuskírteinið og svona.
Þannig það marg borgar sig að kunna að keyra og þekkja ökukennarann.
ég er að taka það nuna þú þarft að taka 16 lágmark áður en þú mátt fara i verklega en einsog hinir seijga að ökukennarinn lætur þig keyra þar til þú kannt þetta og skrái á þig samt restina af timana ég fekk ökuskólan og alla timana á 50 þús mjög vel sloppið þetta er oft við 100 þús kallinn
My Penis Has Nine Settings From Smooth Sailing To Prison rape
Ég þrufti bara að keyra í 3 tíma en borgaði fyrir 12, það er víst í reglum að þú verðir að keyra 12 tíma. En hjá mér þá hafði ég verið að keyra bíla í rúm 2 ár fyrir svo ég kunni þetta alveg. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..