DUDE!.. er ekki í lagi!
Það eru svakalega margir bílar með hæggangsskrúfu á inngjafarspjaldinu.. alveg ÓTRÚLEGA margir.
Flestir innspítingarbílar hingað til (þó þetta sé búið að vera að breytast á síðustu 5 árum) hafa verið með kveikjuteljara sem þú getur stillt alveg eins og þú gerðir með gömlu platínukveikjurnar…. og meira að segja er hellingur af bílum enn þá í dag sem eru með stillanleg kveikjulok eða teljara.
Þú getur nú ekki hafa verið að vinna sem bifvélavirki lengi er þú veist þetta ekki. Spurning um að skoða aðeins fleyri vélar en þú ert búinn að vinna við.
og btw… þá er hæggangurinn stilltur með skrúfu í Hyundai, sem og hann er með kveikjuteljara (stillanlegan) vinstra megin á heddinu.
Bætt við 14. mars 2008 - 15:35
Jamm.. sá það núna, þú ert ekki nema 20 ára, þannig að þú set nú sennilega búinn að vera virki í hvað, mest 1 ár. En nú er ég búinn að vera viðriðinn bílum og mótorsporti í 28 ár, Smíðaði minn fyrsta rallícrossbíl 15 ára, búinn að tjúna helling af bílum (minn var m.a. nokkur hundruð hross (og bíddu, það var MMC mótor)), er að hjálpa við að smíða um 700 hestafla RX7 hérna í DK. Búinn að vera bifvélavirki í nokkur ár, vinna bæði á umboðsverkstæðum sem og almennum verkstæðum. Búinn að vera með minn eiginn skúr. Er að smíða rallíbíl núna. Dúxaði í náminu á sínum tíma, og var oft beðinn um að hjálpa við kennsluna einfaldlega vegna þess að ég kunni þessa hluti.
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid