Veit einhver hvað er að kúplingunni minni ef tengipunkturinn hefur færst neðar, og efri parturinn hefur slaknað, það er að það er ekki lengur stíft að ýta á kúplinguna og tengipunkturinn er orðinn styttri en hann var…
Ég er ekki neinn sérfræðingur en kúplingar eru oft mjög stífar þegar þær eru nýjar en liðskast til og svo gæturu bara stillt kúplinguna, eða smst hert aðeins á henni til að fá tengipunktinn ofar,mjög lítið mál.
Já, ég er búinn að skoða þetta soldið meira, en þetta er of slæmt til að vera stillingaratriði, ég held að ég þurfi bara að skipta um kúplingsvökvann, ef það virkar ekki þá er það dælan, en takk samt ;).
Spurning að skipta um olíu eða ath. hvort dælan sé í lagi. Annars ef þú ert búinn að finna kúplingslykt eða kúplinging er orðin mjög slæmt þá er spurning hvort hún sé ekki bara farin.
En taktu eftir að þó þú bætir á forðabúrið og kúplingin fer þá þarftu aftur að tæma smá af forðabúrinu því vökvinn hækkar aftur. Sama gildir um ef þú skiptir um dælu, nema þú skiptir út vökvanum frá A-Ö sem væri best.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..