Ég á fullt af bæklingum um úr; 3 Raymond weil. Breitling, Maurice Lacroix, Auguste Reymond, 2 Movado, Zenith, IWC og Jaeger Le Coultre. Enn ég á bara eitt úr í bili. Raymond Weil Parsifal.
Er að kaupa takmarkaða útgáfu af Auguste Reymond, Nr 207 af 999 framleiddum. Keypti líka sérstaka útgáfu af Doktors týpa af Charleston Auguste Reymond handa konunni,bæði þessi úr eru keypt hjá Frank Michelsen(Rolex Umboðið) Þannig séð munar litlu að ég hafi meiri áhuga af úrum enn bílum. kanski bara vegna þess að bílar eru dýrari(oftast allavega)
En Benz áhugamenn ættu að skoða hjá Jón og Óskari Benz úr. þau eru mjög glæsileg. Eitt af fáu sem fer í taugarnar á mér með Rolex er hvað Rapparar eru alltaf að nota Rolex sem mæli kvarða á úrum(eins og þau væru best, Þau eru bara ekki best, þau eru ekki nema í 8-9 sæti ýfir bestu úr í heimi) Jæja, ég ætti kanski bara að skrifa grein um allt þetta og pósta hana hér og þar og vona að einhver sýni hana handa mér,
(Wow mér hefur aldrei tekist að skrifa svona mikið svona hratt.)
Takk fyrir Þolinmæðina og ekki kaupa Benz úrin sem ég var að benda á. það eru nefnilega líka takmarkaðar útgáfur, bara til þúsund úr í heiminum og í raun ólíklegt að eitthvað af þeim hafi komist hingað til íslands.
Kodak
<br><br>®Refur98
Að sigra heiminn er eins og að spila á spil