Ég var með nákvæmlega sama vandamál ég fekk mér nýtt útvarp og teingi fljótlega magnara við það… það ískraði alltaf og þegar maður gaf inn þá hækkaði það meira, svo kallað altaranators væl,
ég hringdi í audio og þeir sögðu mér að fá mér noice filter á rca og það myndi gera gull og græna skóa, neinei það virkaði ekki neitt.
Svo þá var farið í að rífa alla víra sem láu aftan í magnara til að gá hvort að eitthvað var þar að, nei ekkert að því, það var teingdur sér geimir aftan í skott og ekki virkaði það.
Og þegar maður var allveg að gefast upp var prufað að teingja magnarann við annað úttvarp og vitir menn það virkaði,
svo ég henti útvarpinu mínu í bræðurnar ormsson þar sem ég hefði keyft það, og sagði að þetta væri ónýtt og heimtaði nýtt en þeir sögðust ætla að kíkja á það fyrst, og sem þeir gerðu, og vitir menn það virkaði,
svo ég mæli með áður en þú prufar að kaupa eitthvað drasl sem á að gera gull og græna skóga. fáðu lánað annað útvarp og gáðu hvort að þetta virkar þá, eða leggja bara rca snúru yfir í útvarpið í öðrum bíl
hlustið á tilfinningar ykkar