en ef maður sé t.d. að keyra 16 ára, er þá ekki bílprófinu manns seinkað um einhvern tíma eða?<br><br><hr align=“center”> <weight=“25%”> <size=“3”> <div align=“center”> <font color=“red”> Kurt Cobain </font>
ef mig minnir þá seinkaði það um 2 ára en ég héld að það sé möguleika að þeir hættu með það, auk þess eru margir að keyra 16 (í ökunámi) :)<br><br>It doesn´t matter how you stand by the car , but it´s how you race the car :)
Sko.. ég var tekin í sumar keyrandi á trans aminum mínum 16ára það sem ég fékk kærur fyrir var óskráðum bíl og keyra án prófs..ég fékk tvo punkta og 11þús kr sekt.. það var í gamla kerfinu þanngi að þetta er mun hærra núna… ef ég er tekin aftur þá fæ ég ítrekað brot og 5ár! var sko látin vita ansi vle af því.. en a.t.h ég var tekin útí sveit með skiptilikilin í hendini að gera viðð og dómurinn er matsatriði sýslumanns.. ef þu´ert tekin innan bæjar gæti þetta verið hærra
Vinur minn var tekinn fyrir nákvæmlega ári fékk engan púnkt og 5000 kr. sekt, og fékk í þokkabót felda niður segt fyrir að vera ekki með ljósin kveikt(þess vegna sem löggan stoppaði hann) og afslátt af sektinni þessi 25% ef þú borgar innan 30daga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..