ok, þetta er svo helvíti langar keppnir og erfiðar þannig ég á erfitt með að koma mér yfir 40%(in)sumar keppnir eru 24 raunverulega klukkutíma og aðrar 228 hringir, náttúrulega bara bull sko :)
haha já ég man eftir þessum hræðilega löngu keppnum. ég var farinn að setja stundum á það sem mig minnir að heitir b-spec þannig að tölvan gerir bara og þá getur maður gert eitthvað annað ef þetta er langdregið og leiðinlegt.
minnir að ég hafi verið kominn með 67% þegar save-ið mitt eiðilagðist og ég bara nenni alls ekki að byrja aftur frá 50% annars mjög góður leikur btw það er lang auðveldast að vinna ser inn % í specials events og maður fær mestan pening þar fyrir minsta tíman.
Ég er núna í 24 klst race-i í Nurburgring og ég er farinn að kunna hana gjörsamlega utan að. Það er alveg helvíti gaman að kunna þekktustu braut í heimi utan að sko.
Brautirnar í gt4 eru ekki alveg það nákvæmar að þú kunnir hana alveg utana. Þær eru vissulega mjög nákvæmar en það vantar suma mjög smávægilega hluti sem geta skipt miklu máli þegar þú ert að keyra brautina í alvöru.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Ég náði einu sinni langt upp í 60% en síðan þá er ég búinn að restarta leikinn tvisvar og er núna kominn upp í 48% held ég. Núna ætla ég mér að komast lengra vegna þess að nú ætla ég að gefa mér góðan tíma í þessar endurance keppnir og vinna góða bíla sem að munu auðvelda mér minn vinning á flestum keppnunum sem ég á í vandræðum með.
úff ég man ekki mitt % eitthvað nálægt 50 held ég..
mitt trick var bara: Nissan Skyline, allt tune sem var til, gera hann grjót harðann, mikið downforce, bremsa mikið að framan og ekkert að aftan, og svo bara gefa allt í botn í beigjum ásamt því að bremsa! DRIFT! eða bara b-spec..
ég er búninn með 96% og það eru bara einhverjar bull erfiðar keppnir eftir, get alveg unnið þær, þarf bara að æfa mig lengi, en er búinn að skipta ps2 fyrir xbox 360 en ætla líklega að fá mér ps3 þegar að gt5 er kominn og svo bara selja hana aftur:D
98% ég veit ekki alveg hvað í andskotanum þarf til að fá 100%. Ég er búinn að vinna ALLAR keppnir, á svona 5 stykki af formúlubílum. Ég trúi varla að það þurfi að spila leikinn óaðfinnanlega til fá 100% því það tekst engum það. Maður veit aldrei við hverju maður eigi að búast þegar maður tekur nýjan bíl í keppni og því kemst maður ekki hjá því að lenda í öðru sæti eða þriðja endrum sinnum eins og t.d. í tournaments.
Ég er búinn með allar 24 klst keppnirnar… Mig langar helst að ræsa vélina núna og reyna að finna þessi 2%!!! :P
ertu búinn að fá gull silfur og brons í öllum ökukennslum? ertu búinn að kaupa alla bílana? svo eru líka fullt af öðrum svona litlum smáatriðum sem þarf að klára, NETIÐ.
einmitt það sem ég óttaðist. Þessi smáatriði :P Sem mér finnst í raun fáránlegt þar sem að mínu mati, að klára leikinn, þýðir einfaldlega að standast lágmarkskröfur. Sem sagt, ná ökuprófum þó það sé ekki nema brons og hvað bílaeignina varðar finnst mér það ekki skipta máli enda er það ekki tilgangur leiksins…finnst mér. :P En ég er kominn yfir GT4, fyrir löngu. Farinn að hlakka til GT:HD á PS3 :D
Tjah, það er mjög skemmtilegt að flippa af og til í þann leik en ég fæ fljótt leið á honum. Ég bara finn mér aldrei neitt að gera í honum nema espa upp lögguna og þannig og sú afþreying endist aldrei of lengi.
Fólk sem laðast að GTA laðast aðallega að söguþræðinum og þannig sem ég geri því miður ekki of mikið. Félagi minn er samt GTA frík, hann er t.d. með einhvern server fyrir netspilun núna þar sem hann er að drifta á bílum allann tímann :P Svo eru þarna aðrir íslendingar sem einhvern veginn rata þangað inn :)
já ég hef allavegna ekki áhuga á söguþræðinum bara öllu því sem hægt er að gera en þegar maður er kominn með leið á því og búinn að skoða allt þá nennir maður ekki meir. en ég væri mikið til í að fara online í pc útgáfunni.
Bætt við 14. desember 2007 - 18:40 og ég er líka búinn með leikinn og að finna allt og gera öll þessi verkefni og soleis.
Ég var kominn með 58% þegar tölvan eyðilagðist. mitt trick va að fara í special ewents og í race 2 á einhverri eyju og vann einhverja ofur-toyota sem seldist á 235.000 og keypti svo það sem mig langaði í.
Hvað náðuð þið að kreysta mörg hestöfl úr öflugasta bílunm ykkar? Ég náði yfir þúsund á cadilac
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..