Úff það koma svo djöfulli margir til greina…
Ljótustu eru líklegast; Nike bíllinn, Nissan Cube, Toyota Chaser, Chapparal (þessi með þotuhreyflinum), Plymouth Superbird og margir, margir fleiri.
Flottustu bílarnir væru; Audi LeMans quattro, Audi RS6, Cusco Impreza, Spyker C8, Saleen S7, Cizeta (fuck man ekki hvað hann heitir), Nissan 200SX (S13 held ég að hann heiti eða S11), Audi A4 DTM bíllinn (er í race-i í honum núna, 24h Nurburgring endurance), RUF Yellowbird, Audi quattro, TVR Cerbera, Mitsubishi CZ2 tarmac rally car, Lancia Delta Intergrale, Mazda RX7 Infini og margir, margir, margir, margir, margir, margir, MARGIR fleiri.
Mínir uppáhaldsbílar í akstri eru; Cusco Impreza, Audi Nuvolari, Audi LeMans quattro, Ginetta (fuck man ekki hvað hann heitir G7 or some…), BMW 330i, Nissan 200SX, Mazda RX7 Infini, Mercedes-Benz 190E Cosworth Evolution (bæði framleiðslubíllinn og race-bíllinn), Impreza WRX STI Prodrive (bugeye), Audi RS4, Falken RX7 og MJÖÖÖÖÖÖG margir fleiri.
Þessir listar sem ég var að skrifa, innihalda bara nöfn á þeim bílum sem að mér datt í hug hérna fyrir framan tölvuna. Listarnir væru miklu lengri ef ég gæfi mér tíma í að hugsa málið til enda, en því miður á ég mér líf. Ég gat ekki bara skoðað og leitað af bílum í leiknum sjálfum því að ég er fastur í 24 klst keppni í Nurburgring.