sona fyrst að við erum í 8595 skipti birjaðir að stappa ofan á type-r númerinu og riceboy hinu og þessu.. þá langar mér að minnast á eitt sem ég hef tekið eftir.. fólk er mikið búið að setja úta t.d að gaur setji type-r merkingar á vti honduna sína.. vinur minn er mikið böggaður af því að hann er með cobra hluti á gt mustanginum sínum og svo framvegis.. en.. maður sér að allir stór hluti eiganda imprezu turbo sem hafa eithtvað átt við bílana eru búnað setja sti merkingar hérna bleikt sti þarna sti spoiler stefnuljós blabla-bla og blabla-bla.. aldrei heyrir mar sett útá það?!?! eru þeir eitthvað skárri en aðerir sem feika týpur? sama hversu miklu sti dralsi og miðum þú hleður a prezuna þína þá verður hún aldrei ekta sti..
Reyndar finnst mér eðlilegt að setja STi merkingar á Imprezuna EF þú ert með STi búnað í henni rétt eins og það að nota M-Power búnað í Bimmann þinn réttlætir að fá sér M merki. Imprezurnar eru hinsvegar ekki orðnar að STi Imprezum frekar en 316 með einhverju M dóti er orðinn M3.
Í Honda værum við að tala um Mugen, það er performancedeild Honda en Type-R er bara sérútgáfa af bílum.<br><br>Who died and made you Elvis? - Cordelia
tja bíll vinar minn er á cobra felgum cobra húdd cobra nef cobra afturstuðari cobra merkingar meira segja á vél.. bíllin er með nákvæmlega sama staðlbúnaði og cobra svt og alles og meira segja þótt hann træði 302cid frá shelby í þennan bíl þá yrði hann aldrei cobra.. þetta gildir um alla bíla t.d verður rs camaro aldrei z28
Já, en Cobra er sértegund. Fékk hann þetta frá Ford SVT?
Það er þunn lína þarna á milli, annars veit ég ekki hvað ÉG er að púkka upp á einhverja tjúnnara og kittara :)<br><br>Who died and made you Elvis? - Cordelia
cobra í dag er í raun ekki sér tegund.. þeir fá bílana senda fá ford og breyta þeim.. já þetta eru ekta hlutir.. reyndarekki allt samstætt en húddið og felgunar eru af cobra-R
Ég verð nú að segja að mér finst mjög vafasamt að kalla bíl eftir tjúningarfyrirtækinu eða hverjum sem léði honum felgur og húdd. Það er eins og að kalla Porsche Gemballa Porsche af því hann er með gírhnúð frá Gemballa…
Miatan mín var samt Team Voodoo af því að hún var með Voodoo gírhnúð!!! :) (Team Voodo framleiðir bara gírhnúða og svoleiðis, algjört möst)<br><br>Who died and made you Elvis? - Cordelia
Cobrur eru feitt flottar. Mér bauðst fyrir ári þannig bíl, hann var svartur 96-98 módel, man ekki alveg, leðraður með öllum pakkanum, ég þorði bara ekki að taka sénsinn á tjónabíl….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..