uppáhalds bílarnir mínir eru helst Mitsubishi Lancer EVO VIII,Ford Mustang GT 520 Geiger,Nissan Skyline,Nizzan 350z og porshe 911 Turbo. Mér finnst þeir flottastir
Top gear fengu einn held ég eða einhver annar svoleiðis þáttur og ég fatta ekki wikipedia því þar stendur: “At high speed bla bla bla” n stuff og stendur líka eitthvað um að hann kæmsti ekki á neinn high speed en það hafa nokkrir verið búnir til
Ferrari F40 BMW M3 Toyota Supra Mark II HPA Golf R32 BiTurbo Porsche 911 '85 Range Rover Sport (Hamann breyting væri svöl) Nissan Skyline R34 Mazda RX7
Audi R8 og Audi RS4 eða RS6 verða náttúrulega að vera inní þessum lista. Þar á eftir koma bílar eins og BMW M5 eða M3 og SL eða CLS Merc. Þá er ég að tala um bíla sem eru viðráðanlegir í kaupum á næstu 10-20 árum en ekki einhver 100 millu+ draumur. Annars er minn BMW 540i algjör draumur og ég gæti varla verið sáttari. :D
Bætt við 30. júlí 2007 - 02:13 … Og ég þarf náttúrulega ekki að taka það fram að þýskir bílar eða bara evrópskir bílar yfirleitt eru bestu bílar í heimi!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..