Smá könnun í gangi hérna. Mundir þú borga 300þ fyrir alfa Romeo 156 árg. 98 ekinn 130þ ?? Vinsamlegast haldið öllu drulli um alfa fyrir ykkur sjálf. Takk.
Unas Hath Taken Possession of the Hearts of the Gods.
það er 1.6 twin spark mótorinn í honum. hann hefur fengið ágætis viðhald. Nýjir bremsudiskar að framan. nýbúið að skipta um spindla að framan og líka ný aftari öxulhosa. Vökvastýrisdælan í honum er að vísu ónýt en ég á til nýja sem á eftir að fara í hann. Tímareim var skipt um í 91þ. eða svo mig minnir. Þessi bíll er lítið annað búinn að gera en að standa óhreyfður í nokkra mánuði sökum þess að það er helvíti að fá varahluti í þessa bíla. Ég get líka alveg vottað það að þessir bílar séu ekki þeir áreiðanlegustu í heimi. Hann étur ljósaperur eins og ég veit ekki hvað. Ég hef verið að sjá alfa af sömu árg. og tegund á bílasölum og þar eru þeir á verðbilinu 600 - 700þ. svo að ég held að 300þ. sé bara gjafaverð fyrir svona bíl. það hvílir á honum um 220þ. þetta er svo eiginlega allt sem ég get sagt um hann.
Unas Hath Taken Possession of the Hearts of the Gods.
Ég segi bara go for it, svo lengi sem þú veist hvað þú ert að fara út í með að kaupa Alfa. Þetta eru fallegir og skemmtilegir bílar, þó svo að mér finnist 1.6 svolítið lítill mótor fyrir bíl af þessari stærðargráðu.
Ég ætla bara að vinna upp komandi drull yfir Alfa Romeo (sem er líklegt) með því að segja að það finnast vart bílar sem hafa meiri karakter en þessir, alveg snilldar bílar. Þeir eiga það til að bila en þeir verða eiginlega hluti af þér, jafnvel þó svo að þú sért bara fastagestur í farþegasætinu.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Astra og Golf bilar mikið… Veit ekkert með Megane enda er mér alveg sama. Alfa er bilanagjarn bíll, en ágætlega skemmtilegir þó svo að ég mundi vilja fá aðeins meiri kraft.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..