Þar sem ég er orðinn pirraður á árangurslítilli leit á netinu að aðilum sem flytja inn notaða bíla frá Evrópu langar mig að biðja um ábendingar um trausta aðila, takk.<br><br>I'm not even supposed to be here today - Dante from Clerks
Bílar og list hafa hætt starfsemi eftir því sem ég bezt veit. Það hefur harnað í ári hjá þessum aðilum sem standa í þessu út af gengi íslensku krónunnar, sérstaklega gagnvart dollar. prófaðu www.ib.is , www.bilastill.is , www2.islandia.is/bonitas
Ég var búinn að kíkja á þessa… virtust báðir vera að pæla aðallega í amerískum bílum og þannig vantar mig ekki :)<br><br>I'm not even supposed to be here today - Dante from Clerks
Tími, peningar, vinna. Á endanum þarf ég alltaf tengilið í Þýskalandi því ég er ekki að hugsa um að flytja inn hræ.<br><br>I'm not even supposed to be here today - Dante from Clerks
Ég er búinn að flytja inn 2 ´97 bimma og er bara búinn að gera það sjálfur…en eins og bílamarkaðurinn er í dag og gengi krónunnar… þá borgar sig ekki að flytja inn nema náttúrulega þú sért að spá í einhverju sérstöku. en báðir bílarnir sem ég hef flutt inn.. damn þeir hafa verið eins og nýir þó að þeir séu eknir yfir hundrað….enn ef þú ætlar að koma út í gróða þá verðuru að reyna að “fixa” skjölinn eitthvað til!!!!
Þetta er meira spurning um að finna bíl sem mig langar í í topp ásigkomulagi og að ég hafi ráð á honum. Ég er tilbúinn til að þola afföll við að setja hann á götuna hér. Ég bíst við að það verði föst upphæð og bíllinn falli svo ekki mikið í verði eftir það.<br><br>I'm not even supposed to be here today - Dante from Clerks
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..