Accentinn minn eyðir 6,9 lítrum á 100km í blönduðum akstri Ég hef ekki þurft að gera við eitt stykki í bílnum síðan ég fékk hann 2005 Hvað kraftinn varðar þá er accentinn með 1600 vél og 102hp minnir mig, svo það ætti ekki að flækjast fyrir í hraða í samanburði við aðra bíla.
Nei, nei. Ég er búinn að heyra útum allt hér heima hvað þetta eru lélegir bílar, en það eru greinilega til góð eintök miðað við það sem hinir sögðu hér fyrir ofan…
Miðað við hvað þú borgar fyrir bílinn er þetta ágætis bíll. Þú verður að athuga það að ég er ekki að segja að þetta sé geðveikur bíll ef maður mundi bera hann saman við Bugatti Veyron eða eitthvað álíka er þetta óttalega lélegur bíll, eins og kannski flestir bílar í samanburði við Bugatti. En samt ef maður skoðar bílana sem eru í boði fyrir sama pening og Accent er þetta fínasti bíll miðað við verð.
Ha? Þetta eru ekkert lélegir bílar, bara ódýrir. Þó ég hafi lent í nokkrum slysum á mínum, kemur það bíltegundinni ekkert við, það er bara afþví ég kann ekki að keyra.
mér finnst Nissan Qashqai vera nú á top5lista. ég þurfti að fara á netið til þess að finna út hvernig á að stafsetja þetta :S og ég hef séð oft auglýsingar með bílnum og gat einusinni ekki skrifað nafnið :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..