Kíktu í Aukaraf (Skeifunni 4 , Sími: 585 0000) eða http://www.streetglow.com/ (það skiptir litlu vegna þess aukaraf hefur umboð fyrir streetglow)
e.s. … bara taktu ekki neon ljós eins og mér langar í (annars er mér sama meðan bílinn þinn er ekki rauður) :)<br><br>snifff Hatar vetradekkinn sem eru undir bílnum hans (betri voru sumardekkinn á svelli og snjó) … Arg hata að slædda svona mikið!!!
Það eina sem ég veit um eitthvað bann við þessu er að í bandaríkjunum þá held ég að það sé komið bann við að hafa Rauð Og/eða Blá neon undir bílnum, (sama lit og lögregla og slökkvilið) Annars held ég að aðrir litir séu í lagi. - Veit ekki hvort þeir eru með eitthvað svona hérna heima!
hey thanks for that info (gaman að vita af ódýrari fyrirtækjum):)<br><br>snifff Hatar vetradekkinn sem eru undir bílnum hans (betri voru sumardekkinn á svelli og snjó) … Arg hata að slædda svona mikið!!!
Jamm…það er stranglega bannað…allir svona auka hlutir, sem kunn að að trufla ökumenn eða aðra eru banaðir…ég sé samt ekki að ljósin trufli eitthvað…lögreglan á íslandi eru allt fávitar !!!!! TRABANT
Til hvers að vera með ljos undir bilnum? Þetta er ekki flott og gerir ekkert gagn…ef þetta gerir eitthvað þa er það bara að trufla þa sem eru i kring….Samt…bara alika tilgangslaust og allt spoilerdraslið og filmurnar og felgurnar sem menn eru að skemma bilana sina með…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..