Þetta eru frekar sjalgæfir bílar ca 170 hö (held ég) ódýrasti sem ég hef séð var á 330 þús stgr í ágætu standi enn annars er einn auglýstur í DV í gær eins og þú kannski veist, p.s. þeir eru afturhjóladrifnir:)
þessi bil er allt i lagi en tað vandar kraft i 1 gírin en hann sinvirkar þegar skift i 2 gírin og líka þegar turboin kickar inn. en tetta er svo allt i lagi mer finst bara þessir bílar of gamlir :) af mikið sett a þá líka
mér langar í einn, hvað hef ég verið hálf-sofandi við lestur að taka ekki eftir þessum pósti , þessi frábæra bíltegund hefur intercoolers sem mér vantar :)<br><br>snifff Hatar vetradekkinn sem eru undir bílnum hans (betri voru sumardekkinn á svelli og snjó) … Arg hata að slædda svona mikið!!!
hefuru fundið einhverja á sölu .. betra væri ef fleiri en 1 væri til sölu :) svo við myndum ekki keppast um sama bílinn :)<br><br>snifff Hatar vetradekkinn sem eru undir bílnum hans (betri voru sumardekkinn á svelli og snjó) … Arg hata að slædda svona mikið!!!
tað er bara erfit að sjá að eihver af 8 stikki helt eg her á landi en nema tessi einni sem er á solu en tad var einn sem var hvitur sem vinnur min skifti á milli á susuki swift gt-i 88 hann er bara fáviti tad var meigin segja beint. tu vast bara of sein :)
þessir bílar eru til í tvennskonar útfærslu hérna heima… 2.0 turbo sem er 170 hö .. og er fyrir evrópu markað … hann er ekki með brettaútvíkkunum þannig að ég myndi ekki hugsa um að kaupa mér soleiðis…. hins vegar bíll eins og ég átti ´88 ameríku týpa 2.6 trbo. 190 hö.. þessi bíll kom með leðri, orginar 16" felgum og feitum útvíkkunum…. á sínum tíma var þetta alger ofurgræja … en ég keypti hann á 300þ stg. fyrir 4 árum … hann var mjög vel með farinn.. keyrður bara 120þ.. krafturinn er mjög fínn og fór hann létt með að spóla í hringi á 235/40/16 … mér fanst stundum hálf erfitt að keyra hann þegar það ringdi því hann átti til með að hringsnúast við smá gjöf… eins og gerðist á miðjum bústaðarveginum þegar ég var að leyfa kaupanda að prufa bílinn :) en í dag ætti að kynna sér vel ásigkomulag turbínu, þjöppu, intercooler og drifum … ásamt öðru .. ég myndi ekki borga meira en c.a. 300-400 fyrir gott eintak af ameríkutýpunni .. þetta fara að vera safngripir… mbk [TVAL]Duce
þessi bil er bara allt i lagi en eg myndi ekki borga svona mikið fyrir hann of gamal fyrir þetta verð þetta er klikun, kanski bara kanski myndi eg borga 200 þusund fyrir hann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..