Lögin sem voru svo umtöluð hafa verið samþykkt, þó með einhverjum breytingum, t.d. verður engin takmörkun á því hvenær ungir ökumenn mega keyra og með hvað marga farþega.
Hef ekki séð að það sé búið að samþykkja þetta, þetta kemur líklegast í reglugerð um ökuskírteini, en ég fann enga breytingu þar á. Hvar fannstu þessar upplýsingar?
Býst samt fastlega við að þetta verði komið innan skamms
stærstu breytingarnar eru að því að mér sýnist vera að bráðabirgðarskírteini gildir nú í þrjú ár í stað tveggja og það að ef að ég keyri fullur á bíl vinar míns þá má löggan gera minn bíl upptækan en ekki vinar míns…
Bætt við 27. mars 2007 - 01:55 já og ef að byrjandi er sviptur skírteininu þarf hann að fara á námskeið og taka prófin sjálf aftu
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
þetta er misskilið hjá þér. Þetta átti að taka gildi í Júlí 2007 og hækka um einn mánuð á 2 mánaða fresti, sem sagt.
Júlí 1990 (17ára og 1) ágúst 1990 (17 ára og 1) september 1990 (17 ára og 2) október 1990 ( 17 ára og 2) nóvember 1990 (17 ára og 3) og svo framvegis…
Ef þetta hefði verið eftir þínu skipulagi hefðu þeir sem eru fæddir í júlí 1990 ekki fengið prófið fyrr en júlí 2008, því þeir ná aldrei að ná aldrinum, heldur eru alltaf mánuði á eftir…
nei, ef að gæji sem á afmæli í júlí og er 1990 módel, og eftir þessu sem er rangt þá mundi hann vera 17 og 0 í júlí, og þá þarf að vera 17 og 1, og í ágúst verður hann 17 og 1 og þá þarf að vera 17 og 2 samkvæmt ranga dæminu. Af þeim sökum fá bæði ökunemar sem fæddir eru í júlí á árunum 1990 og 1991 bílprófið í sama mánuði á sama ári. Smá logic í þessu þegar maður pælir aðeins í þessu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..