Veistu, það er orðið svo langt síðan að ég bara man ekki hvaða bókstaf ég fékk, en gekk hins vegar vel í prófinu þar sem ég var mjög vel undirbúinn. Minnir að ég hafi verið með eina villu í heildina, man ekki hvort hún var í A eða B hlutanum.
þaug eru allavega fleitri men ekki hve mikið en ég á 4 bókleg próf M.L.K.B minni mig. Ökukennarin lét mig hafa þaug og ég fór niður i vinnu hjá mömmu og ljósritaði þaug :)
Bætt við 14. mars 2007 - 12:54 btw…ég náði minu i annað skifti, læraði ekkert fyrir fyrstu tilraun.
ég er einn af þeim sem get ekki lesið neitt boring, þannig að ég las ekkert fyrir prófið, ég tók bara öll próf á netinu sem ég gat funndið og tók þau aftur og aftur þangað til ég var með 0 villur.
mæli frekar með því heldur en að lesa alla bókina :P
Ég fékk M og það var frekar létt fékk 1 villu á fyrra og enga á seinna. Og vissi svarið sem ég fékk villu fyrir:( En ég las bókina 1 sinni yfir og leit á 5 kafla aftur. Lærði skyltin frekar vel og gerði verkefni á www.ekill.is og á fjarnámsvefnum þar eru verkefni vinstramegin sem voru ágætur undirbúningur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..