með fullri viðringu GST þá ertu að fara hér villu vegar í ýmsum málum…
Varðandi kælingu vegna overlaps þá er það innosgið sem kælir,,, og til að fá sem mest innsog (kalt loft) þarf útventill að vera opinn á meðan innventill er opinn,,, þar kemur kælingin, (flæðið)
um mótorhjólavélarnar,,, ehh… hvað skal segja… “grófari knastásar”???? hefðurðu skoðað mótorhjólavélar? þetta er fínasta og flottasta smíði sem þú færð í fjöldaframleiddum mótor í dag… og ef útventill er lokaður þá er ekki overlap… overlap er þegar báðir ventlar eru opnir….
Flækjur… þarna ertu fastur í gömlu bílskúrshugsuninni… believe me.. þú ert sko ekki sá eini… menn eru meira að segja að smíða flækjur hérna í bílskúrum þó þeir hafi ekki glóru um hvernig á að gera það… hluti af náminu sem ég er með fólst í því að læra að reikna út flækjur,, og ég get sagt þér að það þarf að rífa mótorinn í tætlur til að gera það… t.d. þarf að mæla sprengihólfið í heddinu til að fá réttar flækjur…ég efast um að þessir aðilar viti hvernig á að mæla sprengihólfið….hvað þá hvað þeir eiga að gera við mælinguna…
skðaðu þessa grein hérna þá sérðu hvað ég á við (mjög fín grein)
http://www.speedoptions.com/news_tipsfrompros.asp?aID=86&ref=default&v=6&pg=0Loftflæðimælirinn mælir ekki hestöfl.. come on…
ég sé að þú ert mikið að pæla í þessum hlutum,, og það er meiriháttar… en trúðu mér.. ekki trúa orði af því sem þessir skúrakallar eru að segja þér.. það er gaman að fikta sig áfram en það getur líka kostað þig mikinn pening… það eru till forrit núna sem geta reiknað ýmsa stuðla í vélum, s.s. stimpilhraða, bore, stroke, snúning, og margt fleira..
ég er með gamlan Fiat uno turbo.. hehe.. gamla góða killerinn… kemur á götunna um áramótin nýsprautaður, með kubb!!.. vonandi Bilstein dempara.. (fer eftir fjárhag)… stífari relief valve á turbínunni (Stillanleg) og bluemax límda heddpakkningu.. hehe..
ég skipti einu sinni um ventil í túrbínu á renault gt5 turbo, og eigandanum tóksta að sprengja heddpakkninguna.. (soldið æstur í að skrúfa upp) þannig að ég notaði spes lím á heddpakkninguna, sem heitir Blue Max, þetta tók 24 tíma að líma þetta eftir kúnstaarinnar reglum en mér skilst að heddpakkningin sé það eina sem er enn heilt í bílnum í dag mörgum árum seinna… :)<br><br>“Facts are stubborn things”