ok what, samt ef þú ert að meina ultimate tuner þá væri ég án efa mest til að sulla í 3,2l v6 frá vw t.d þeirri sem er í golf r32. Væri örugglega stuð að henda einni þannig í 600hp með twin turbo kerfi
Ef þú ert að tala bara um almennt bíla til að breyta verð ég að segja að BMW E30 er ofarlega á lista, en ef þú er að tala um japanska þá slær fátt út Toyota Corolla AE86, annars væri ég mest til í 82-86 Celica Supra og setja í hana 2JZ GTE mótor.
1.Toyota Supra(aðallega útaf hestunum sem þú getur kreist úr þessu margir komnir yfir 1000 hp)
2.Skyline GT-R R33(bara svaðarlegir í breytingar ef þu lendir a breytingar síðu klikkar varla að sjá svona bíl)
3.Mitsubishi Lancer Evo 8 (Svo geðveikir í þetta hef séð marga sem hafa verið tjúnaðir í 700 hp og meira svo lika bara geðveikt að breyta þessu útlitslega)
4.Subaru Impreza WRX STI (Ég meina hver hefur ekki séð allar þessar útur tjúnuður prezur þa er eg ekki að tala um þessar 300 hp sem eru hér á klakanum heldur svona 600 hp nitróöskrandi græjur)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..