Þetta sagðir þú um hlutinn minn sem ég var að reyna að selja
Þetta snýst ekki um fátækt, þetta snýst um að láta ekki taka sig í þurrt rassgatið og þá sérstaklega af aðila með notaða vöru, svo einfalt er það.
Ps2 Slim tölvu *modduð* og snúrur (10.000kr)
Nýtt 12.000kr
3 fjarstýringar (3000kr)
Nýtt stk 2700kr
1 memory stick (1750kr)
Nýtt 4000kr
35 PS2 leiki (DVD diskur 150kr*35stk=5250kr)
Ef við segjum að miðgildi PS2 leiks sé 1800kr
Nýtt 35stk*1800kr=63.000kr
Samtals 20.000kr
Nýtt samtals 81.700kr
Er ég að taka einhvern í “rassinn” með þessu verði?
Nú er ég bara tjá mig einsog þú um þína söluvöru án þess að nefna einhverja rassa.
Þessi bíla hef ég oft gert við og ekki eru varahlutir ódýrir í þessa gerð. Ástæðan er sú að þessi bíll er framleiddur fyrir USA/Canada, ekki er til mikið af varahlutum fyrir þá.
Þegar bílar ná ákveðnum aldri þá er bilanatíðnin örarri. Hann eyðir hellingu, 2 lítar vél V-6 sjálfskiptur og allt orðið stirrt og gamalt. Pústkerfið er slæmt sértsaklega pústendinn. Bensíndælan getur bilað og þá þarf að taka bensíntankinn niður. Í sumum bílum þarf að laga sjálfskiptinguna á þessum aldri (skipta um converter og bremsubönd). Keðjuglamur fylgir ávallt þessari gerð. Þetta er það helsta fyrir utan rafmagnsbilanir á mótor(MAF og knock sensor). Keðjuglamur fylgir ávallt þessari gerð.
Ég er ekki að segja að þetta sé að bílnum aðeins að nefna vandamál sem hafa komið upp í þessari týpu
Þú ert með notaðan bíll til sölu sem er búið að vera í viðgerðum. Hvernig á venjulegt fólk að vita hvort það sé búið að skipta um vél, sjálfskiptingu og fleira. hvernig á fólk að vita hvort þetta hafi verið fagmannlega sett í.
Þú hefur bíll til sölu með fátæklega lýsingu um viðgerðir á þessum bíll. Ágætt væri að nefna hver mun borga umskráningu og standa í öllu skrifinskunni. Verður bílinn hreinn og með fullan tank af bensínni. Hefur bílinn farið í reglulega þjónustuskoðanir og smur. Er hann ryðvarinn og er einhverjar skemmdir á body eða lakki.
Þetta kallast kannski hefnd frá þínu sjónarmiði en ég er bara nefna hætturnar við að kaupa þennan bíll.