þessi væri t.d hingað kominn fyrir ca. 1.5m. Þetta eru ekkert ódýrir bílar enda ekkert framleitt eitthvað gríðarlegt magn af þeim og þeir voru dýrir í upphafi.
Þessir bílar eru náttúrulega löngu orðnir legend í bílaheiminum og því er ekkert skrítið að þeir séu svona dýrir.
Það sama má í rauninni segja um alla e30 bíla. Verðið á þeim er orðið mjög hátt miðað við þetta gamla bíla, en það er bara vegna þess hversu vinsælir þeir eru meðal BMW áhugamanna. Það má segja þessir bílar séu algjört “költ” í bmw heiminum.
Einnig eru að ég held bara tveir svona bílar á landinu, þannig að þú sérð að þetta eru mjög sjaldgæfir bílar hérna heima.
Alger misskilningur að byrja á BMW þegar maður er nýkominn með bílpróf, þeir eru einfaldlega of dýrir og flottir, þú vilt ekki enda með því að eyða öllu sem þú hefur sparað í að kaupa bíl og klessa hann viku síðar.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Ekkert að því að fá sér BMW sem fyrsta bíl. 316-318 eru nú alls ekkert öflugir bílar og góðir til að byrja á. Einnig ef þú ætlar að kaupa þér aðeins öflugri BMW svosem 325 þá eru þetta bílar sem liggja alveg rosalega vel og fínn kraftur, keyra bara eins og maður og nota bílinn eins og maður, þá ætti þetta ekki að vera neitt mál.
Ég geti ekki sagt að það geti talist sniðugt, nem a þú hafir eytt því lengri tíma í .fingarakstri og sért orðinn nægilega góður ökumaður til a- höndla þannig bíl.
Eða hvernig bíll verður það annars?
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..