Getur einhver sagt mér hvað samlæsingar í bíl kosta svona að meðaltali. Ég á Nissan Almera '99, og vantar þá bara að fá samlæsingar. Ég er búin að fara í radíó eitthvað, og þar kostaði það 20.000 að láta sitja í og allt það.
Einhver?
“There's no ”I“ in team. There's a ”me“ though, if you jumble it up”
þú ert væntanlega að tala um að setja fjarstýringu á samlæsingarnar, hef alldrei heyrt um að fólk sé að setja samlæsingar í bíla, ef það er hægt þá langar mig í það í minn bíl, þetta er óþolandi að þurfa alltaf að taka hverja hurð úr lás fyrir sig
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Ég var nú að tala um samlæsingar, og já ég er sammála því, ferlega pirrandi að þurfa opna þær í sitt hvoru lagi. En við fórum og báðum um samlæsingar og hann sýndi okkur einhverjar snúrur og drasl og fjarlæsingar. En mig vantar semsagt samlæsingar. Fjarlæsingar væru líka fínar, en ekki jafn mikilvægt.
“There's no ”I“ in team. There's a ”me“ though, if you jumble it up”
ókei…vissi ekki að þetta væri til, og ég var alls ekki að reyna að vera kaldhæðinn, fattaði það ekki fyrr en eftir á að það væri hægt að skilja þetta þannig (og reyndar hægt að skilja þetta sem kaldhæðni líka en þetta er það ekki)
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..