Já, takk fyrir svarið en ég er nú helst að tala um svona reynslu eða eitthvað, hvar það er best og ódýrast :Þ Helst frá einhverjum sem á eða hefur fengið sér ;)
Bætt við 30. desember 2006 - 21:19 Og má ekki allveg setja þennan póst annars hingað? O.o
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Ég keypti mér Ferrari stýri í Elko fyrir nokkrum árum. Það var ekkert svo dýrt og það voru fótstig; bremsa og bensíngjöf. Skiptingin var svo í stýrinu.
Það var mjög gott stýri þangað til það datt í gólfið og gírskiptingarnar eyðilögðust, því þá gat maður bara verið á sjálskiptum :)
Er það gott, og meintirðu elko? Og hvernig er það í leikjum, líkt og flatout 2 ef einhver hefur spilað hann? [Besti bílaleikur sem gerður hefur verið, prufiði!]
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
flatout slatout…. ég hef notað það í nokkra nfs og colin mcrae 05… það hefur reynst ágætlega en skemmtilegasti fítusinn er hvað Það hefur mikið fedback…
Bætt við 1. janúar 2007 - 03:42 og já crap ég meinnti elko :S
Veistu hvað það heitir, er það gott og geturðu fundið það einhverstaðar í íslenskum búðum ? :Þ Vantar nefnilega gott stýri sem fyrst, veit bara ekki hvert skal leita.
Það fæst að vísu ekki í elko en munurinn á mínu og hinum er það að mitt festist við borð, eitt er með sogskálum (mæli ekki með) og seinasta er maður með í kjöltunni held ég…. mér líst best á það af 2 kostum
Hvort, geturu sagt annan hvorn linkinn? Og já, getur maður ekki teipað það bara við borðið þegar maður ætlar að nota það? minnsta mál.. Líka sko ég á gjafarbréf í elko og langar helst að nota það sko :/
Ég á líka svona G-25. Helvíti næs nema að gírstönginn er svo fjári aum, bakkgírinn virkar heldur ekki lengur í henni. Hann virkaði bara fyrstu 10 mínutunar og ég var ekkert sérstaklega að djöflast í þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..