Er eitthver hérna sem er með það alveg á hreinu hver sektin er ef maður er að keyra próflaus, 16 ára, samt alveg löglega og er ekki að brjóta nein umferðarlög?
segi það, ég keyrði fyrst þegar ég var 5 ára í fanginu á pabba, síðan þegar ég var orðinn 9 ára þá gat ég setið sjálfur og séð út, en alltaf var þetta þar sem það var lítil umferð. oft t.d. upp á hálendinu :P síðan þvældi ég út um allt þegar ég var 15-16 ára einn og hafði ekkert nema gott af.
díses kræst, er ekki í lagi með þig eða? hafðir ekkert nema gott af, jú ok, þú auðvitað lærðir heilmikið á þessu, en þetta er hinsvegar ábyrgðarleysi bæði gagnvart sjálfum þér og öðrum þar sem þú hefur ekki hlotið viðurkennda þjálfun í akstri, og svo hefði það kostar gífurlega mikið hefðir þú lent í slysi.
þú kanski ættir að taka það fram fyrir fólki að þú hafir verið að keyra útí sveit? svona svo fólk haldi nú ekki að þú hafir verið valsandi um í umferð stórborgarinnar aðeins 13 ára gamall :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..