sem gerir það að verkum að radarvarar gera lítið sem ekkert gagn á móti þeim, á þeim tíma sem radarvarinn fer að bíbba er það of seint því þá er búið að skjóta á þig.
þetta kemur kannski best framm í því núna þegar þeir eru búnir að breita skekkjumörkunum, ef þú ert á 95 utanbæjar geturðu átt von á því að fá sekt, áður varstu nokkuð save í kringum 100.
það er ekki rétt ég fékk miklu betra svar á live2cruiz þannig að ég er sáttur með það btw þeir nota Radar sem heitir Golden Eagle og svo heitir hinn radarinn
en hér er allt um radarana sem hun notar.
Svo virka laserar ekki á ferð þvi að laserar geta bara skotið þegar að þeir eru kjurrir svo btw ef að það er rigning þá er laserinn truflaður eða ef að það er þoka þá er ekki hægt að nota laserinn þvi hann truflast af þokunni.
hey hver sem þú ert veit ekkert hver þú ert en þótt að hann sé 1300 þá kemst hann alveg hratt max um svona 150 km/h hehe svo sem ´treysti ég mér ekki að keyra á meira en 120 km/h því að það er ekki langt síðan að ég fékk bilpróf. Þannig að ég er ekkert að fara hætta mér út í eitthvað rugl eins og sumir (no offense)
Bætt við 23. nóvember 2006 - 08:40 AHHH þú ert Árni á þinum 1600 Golf druslu hehe :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..